Saturday 5 August 2017

กลยุทธ์ทางธุรกิจ และ การฝึกอบรม ดุลยภาพ


กลยุทธ์ทางธุรกิจและการฝึกอบรมดุลยภาพ ยินดีต้อนรับสู่หน้าฝึกอบรมของเรา ฉันหวังว่าคุณอยู่ที่นี่ไม่ได้เป็นเพียงเพราะมันเป็นใบรับรองที่จะได้รับอีก แต่เพราะคุณต้องการที่จะกำหนดและดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจของคุณดีขึ้น กลยุทธ์วิธีการที่ บริษัท เห็น: ความท้าทายทางธุรกิจในปัจจุบันเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเขาปรากฏตัว; และวิธีการที่จะทำให้ทุกอย่างทำงานอย่างถูกต้อง กลยุทธ์ไม่เพียงเกี่ยวกับตัวชี้วัด (KPI) Id บอกว่ากลยุทธ์เหล่านี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ 3 องค์ประกอบ นิยามกลยุทธ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในความต้องการที่จะเกิดขึ้นกับ บริษัท ที่จะตอบปัญหาทางธุรกิจและความท้าทาย; คำอธิบายกลยุทธ์ของ ที่หนึ่ง formalizes กลยุทธ์เช่น แผนที่กลยุทธ์การออกแบบเป้าหมายทางธุรกิจและตัวชี้วัด; การดำเนินกลยุทธ์ ที่ได้รับการแปลแผนกลยุทธ์และการมอบให้กับส่วนที่เหลือของ บริษัท และจะถูกดำเนินการ เป้าหมายของการฝึกอบรมของเราคือเพื่อให้คุณวิธีการที่เฉพาะเจาะจงในการทำงานภายในทั้ง 3 องค์ประกอบของกลยุทธ์ ทำไมเรา? สิ่งที่ทำให้ขึ้นเป็นพิเศษ? เราไม่ได้เป็น บริษัท ฝึกอบรมคลาสสิกที่แพ็คเพียงข้อมูลใด ๆ ลงในการฝึกอบรม / สินค้าที่ได้รับการรับรองและขายมัน แทนที่จะมีวุฒิการศึกษาในหัวข้อที่เรามีพื้นหลังที่แข็งแกร่งในทางปฏิบัติ เราได้ช่วย บริษัท ทั่วโลกที่จะแก้ปัญหาการจัดการของพวกเขาและการวัดที่เกี่ยวข้องกับดัชนีชี้วัด ตรวจสอบกรณีที่ส่วนการศึกษาที่จะได้รับความคิดเกี่ยวกับการที่ลูกค้าของเราและสิ่งที่ชนิดของปัญหาที่พวกเขาได้รับการแก้ไข เราเป็นผู้เขียนของซอฟต์แวร์ BSC ออกแบบสำหรับดัชนีชี้วัดทางธุรกิจ thats ทำไมในระหว่างการฝึกที่เราไม่ได้พูดเกี่ยวกับทฤษฎีนามธรรมเรามักจะพยายามที่จะแสดงวิธีการทำงานในทางปฏิบัติ แต่ถึงกระนั้นเราไม่ได้ยืนยันในการใช้งานของซอฟแวร์ของเรา เรามีตัวชี้วัดห้องสมุดของเราเอง เช่นเดียวกับประสบการณ์ที่มั่นคงด้วยการออกแบบตัวชี้วัดที่ทำงาน การฝึกอบรมของเราเขียนหนังสือเกี่ยวกับดุลยภาพบทความของพวกเขาได้เห็นในฟอร์บและนิตยสารกลยุทธ์ที่เฉพาะเจาะจงของอุตสาหกรรม คุณอาจเคยได้ยินพวกเขาพูดเกี่ยวกับกลยุทธ์ในการประชุมมืออาชีพ เราร่วมมือกับโรงเรียนธุรกิจที่จะสอนให้ดัชนีชี้วัดทางธุรกิจโดยใช้รูปแบบการทำงาน มีจำนวนของผลิตภัณฑ์การฝึกอบรมโดย บริษัท อื่น ๆ ที่มุ่งเน้นกรอบธุรกิจเฉพาะเป็นเพียงตัวอย่างเช่นในดุลยภาพ ผมเชื่อว่าเสมอดีกว่าที่จะมุ่งเน้นไปที่การแก้ปัญหาของปัญหาเฉพาะที่ไม่ได้อยู่ในเครื่องมือเฉพาะ เราทำเช่นนี้โดยทำตามหลักการนี​​้: เราไม่เพียงสอนวิธีดัชนีชี้วัด; เราสอนให้คุณสามารถทำงานร่วมกับทั้ง 3 ด้านของกลยุทธ์ (ความคมชัด, รายละเอียดการดำเนินการ) โดยใช้เครื่องมือต่างๆ จดแต้มเป็นเพียงหนึ่งของพวกเขา เราไม่สอนดุลยภาพเฉพาะ; เราสอนกรอบทางธุรกิจอื่น ๆ เช่นกันที่ช่วยในการรับมือกับความท้าทายดังกล่าวข้างต้น ทำไมฉันจึงควรเลือกฝึกอบรมของคุณ แต่ไม่ได้เป็นหนึ่งในโปรแกรมราคาแพงเหล่านี้หรือไม่ มีการฝึกอบรมต่างๆ / โปรแกรมการรับรองสำหรับธุรกิจ / ดุลยภาพที่มีอยู่ในตลาด ที่สุดของพวกเขาแนะนำให้คุ้มค่าและได้รับการสอนโดยอาจารย์ที่มีประสบการณ์ แต่ช่วยให้มีความซื่อสัตย์มีสองชนิดของการฝึกอบรม: โปรแกรมราคาแพงมากขึ้น ใบรับรองของพวกเขาให้มากขึ้นศักดิ์ศรีและความคุ้มค่าสำหรับประวัติส่วนตัวของคุณ ส่วนในทางปฏิบัติของโปรแกรมดังกล่าวจะนำเสนอกับกรณีปกติบางอย่างเกี่ยวกับดัชนีชี้วัดการดำเนินการใน บริษัท ต่างประเทศ การฝึกอบรมการปฏิบัติที่มุ่งเน้นที่ราคาไม่แพง; ใบรับรองของพวกเขาไม่ได้จึงมองที่น่าประทับใจเกี่ยวกับประวัติส่วนตัวของคุณ แต่ทำให้คุณมีทักษะที่คุณสามารถใช้ในขณะนี้ไม่ได้เป็นเพียงความรู้ ความเชื่อส่วนบุคคลของฉันอยู่ที่การฝึกอบรมระบบ Balanced Scorecard และการรับรองจะไม่ได้ผลจนกว่าคุณจะเริ่มต้นทำสิ่งที่ตัวเองและการประยุกต์ใช้ความคิดเฉพาะที่คุณเรียนรู้เกี่ยวกับในธุรกิจของคุณ ดีกว่าที่จะอธิบายกลยุทธ์ของคุณโดยใช้ดัชนีชี้วัดธุรกิจและดูวิธีการทำงานในชีวิตจริงมากกว่าจะเป็นกูรูหนังสือสมาร์ทที่มีความรู้ที่ไม่ได้นำมาใช้ ฉันมักจะออกเสียงลงคะแนนสำหรับการปฏิบัติ มันเหมือนขี่จักรยาน: คุณสามารถจ้างแชมป์โอลิมปิกที่จะสอนคุณ; คุณสามารถอ่านหนังสือหลายเล่มในหัวข้อ (ใช่มีหนังสือดังกล่าว!) หรือเยี่ยมชมการฝึกอบรมมีราคาแพง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่คุณเริ่มพยายามที่จะขี่ สำหรับการฝึกอบรมของเราเราไม่จ้างแชมป์โอลิมปิก แต่เราช่วยให้คุณลองคิดทั้งหมดที่เราสอนให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ คุณสอนธุรกิจ, กลยุทธ์, หรือดุลยภาพ? เท็ด Levit เคยกล่าวไว้ว่า: คนไม่ซื้อสว่านไตรมาสนิ้วที่พวกเขาซื้อหลุมสี่นิ้ว เกี่ยวกับดุลยภาพผมจะบอกว่า: คนไม่จำเป็นต้องจดแต้มพวกเขาต้องมีวิธีการที่ซับซ้อนอธิบายกลยุทธ์ของพวกเขาแล้วพวกเขาเป็นผู้บริหาร ด้วยเหตุผลอย่างนี้ในการฝึกอบรมของเราที่เราไม่ได้ล็อคกับแนวคิดดุลยภาพ มันให้มากของความคิดที่มีความหมายเกี่ยวกับคำอธิบายกลยุทธ์ แต่เรายังสามารถเรียนรู้มากจากกรอบอื่น ๆ เช่นตัวอย่างเช่น 7-S หรือ Hoshin Kanri สำหรับ บริษัท บางวิธีง่ายทำงานได้ดีกว่าคนที่ซับซ้อน ตอบคำถามแรกเกี่ยวกับคำศัพท์: แทนการใช้คำดุลยภาพเราชอบที่จะใช้คำที่กว้างขึ้นเช่นธุรกิจหรือกลยุทธ์ Scorecard สิ่งที่ผมจะได้เรียนรู้? มี 4 เส้นทางหลักคือ คุณสามารถเลือกที่จะมุ่งเน้นทิศทางที่เฉพาะเจาะจงหรือไปผ่านทั้งหมดของพวกเขา เราจะสอนให้คุณทำงานกับกลยุทธ์เช่น วินิจฉัยปัญหาและเกิดขึ้นกับสมมติฐานเกี่ยวกับวิธีการแก้พวกเขา ดัชนีชี้วัดทางธุรกิจ ที่เราสอนให้คุณอธิบายกลยุทธ์ที่ใช้ในรูปแบบของเป้าหมายธุรกิจ, วัตถุประสงค์, แผนที่กลยุทธ์และความคิดริเริ่ม ที่เรากำลังพูดถึงชั้นนำและปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนตัวชี้วัดการหาพวกเขาและพวกเขาเป็นการบูรณาการวัฒนธรรมของ บริษัท ของคุณ ในกรณีที่คุณจะได้เรียนรู้วิธีการใช้ความคิดของ Scorecard ธุรกิจเข้าไปในดีเอ็นเอของ บริษัท ของคุณ Id ต้องการจะพูดถึงสิ่งหนึ่งที่สำคัญ: การฝึกอบรมของเราไม่หยุดการเรียนรู้! ทุกวันที่เราจัดการกับลูกค้าอื่นเราดูแผนที่ดัชนีชี้วัดหรือกลยุทธ์อื่นและเราได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ จากพวกเขา เราไม่ให้คำแนะนำที่ชอบ: นั่นคือวิธีการที่คุณต้องทำมัน ธุรกิจใด ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์และแนวคิดใด ๆ ที่จะต้องมีความสอดคล้องกับความเป็นจริงทางธุรกิจ เราจะวินิจฉัยในส่วนของกระบวนการกลยุทธ์ของคุณต้องให้ความสนใจมากขึ้นและขอแนะนำให้คุณโปรแกรมการฝึกอบรมเพื่อรับมือกับความท้าทายเหล่านั้น 3 รูปแบบของการฝึกอบรม เราขอแนะนำให้คุณพยายามที่ 3 รูปแบบการฝึกอบรมที่แตกต่างกันและเลือกหนึ่งตามงบประมาณของคุณและความต้องการ รอบเว็บที่ $ 150 สหรัฐ / ชั่วโมงอัตรา เราจะสอนให้คุณผ่านซอฟต์แวร์การประชุมออนไลน์ (เราใช้ Skype และ TeamViewer) ข้อตกลงของเราจะเป็นเซสชั่นเซสชั่นเพื่อให้คุณจะไม่ถูกล็อคลงนามในสัญญาระยะยาวทีมงานของเรามักจะมีแรงจูงใจที่จะทำให้สิ่งที่เกิดขึ้น การฝึกอบรมในเว็บไซต์ของลูกค้าที่ $ 150 สหรัฐ / ชั่วโมง + ค่าเดินทางและค่าที่พัก ตัวเลือกนี้ใช้งานได้ดีสำหรับลูกค้าที่มีความสุขแล้วกับการฝึกอบรมของเราและต้องการที่จะแพร่กระจายความคิดใน บริษัท วิธีที่สะดวกที่สุดในการทำเช่นนี้จะนำผู้ฝึกสอนให้กับเว็บไซต์ของคุณ หากคุณซื้อมากขึ้นกว่า 1 ชั่วโมงของการฝึกอบรมแล้วในอัตราชั่วโมงจะลดลงไป 120 $ US / ชั่วโมง หากคุณมีความสนใจในรอบเว็บหรือการฝึกอบรมในสถานที่แล้วติดต่อเราก่อน ผู้ฝึกสอนของเราจะได้รับในการติดต่อกับคุณจะเห็นด้วยกับเซสชั่นแรกฟรีที่เราจะหารือเกี่ยวกับความท้าทายทางธุรกิจในปัจจุบันและรายละเอียดของคุณของโปรแกรมการฝึกอบรมที่จะพอดีกับความต้องการของคุณดีที่สุดของทั้งหมด ในที่สุดตัวเลือกสุดท้าย: การฝึกอบรมในรูปแบบ MP3 เสียงที่เริ่มต้นจาก $ 216 สหรัฐสำหรับแพคเกจสีเงิน หากคุณมีงบประมาณ จำกัด แต่ยังคงต้องการที่จะเริ่มต้นด้วยดัชนีชี้วัดทางธุรกิจแล้วคุณสามารถเลือกหนึ่งในการประชุม eTraining ตรวจสอบหน้า eTraining ฟังตัวอย่างเสียงและเลือกการฝึกอบรมที่คุณต้องการ ความร่วมมือกับหลักสูตร MBA ตามการวิจัยที่เครื่องมือของผู้บริหารระดับโลกมากที่สุดรวมถึงดัชนีชี้วัดทางธุรกิจ นี้จะอธิบายถึงความสนใจที่แข็งแกร่งจากการเป็นส่วนหนึ่งของนักศึกษาปริญญาโทในกลยุทธ์ที่ทันสมัย​​กรอบสูตร เราได้หลักสูตรที่ดีเกี่ยวกับธุรกิจดัชนีชี้วัดสำหรับโรงเรียนธุรกิจกรุงมอสโกและเรามีความสุขที่จะแบ่งปันประสบการณ์ของเรากับคนอื่น ๆ ห้องพักระดับปริญญาโทเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับเรา ในมือข้างหนึ่งเราต้องสอนทฤษฎีของแนวคิด; ในทางกลับกันเราต้องการที่จะแบ่งปันบางประสบการณ์ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทั้งสองเราจะใช้ตัวอย่างของดัชนีชี้วัดทางธุรกิจที่แท้จริงเช่นเดียวกับผู้ที่ใช้ บริษัท หลังจากที่เล่นกับโครงการเหล่านั้นจริงๆเป็นนักเรียนกระตือรือร้นเกี่ยวกับวิธีการจดแต้มธุรกิจและเราเชื่อว่าเป้าหมายแรกของเราก็ประสบความสำเร็จที่ประสบความสำเร็จในกรณีนี้ รับรองจากเรา ที่ผมกล่าวถึงในการเริ่มต้นมากเราไม่ได้สำหรับคนที่เป็นเพียงการไล่ใบรับรองอื่นที่จะวางบนผนังของตนหรือเพื่อเพิ่มบรรทัดอื่นเข้ามาในประวัติย่อ แต่ถึงกระนั้นเรามีความสุขที่จะยอมรับผู้ที่ผ่านการฝึกอบรมของเรามีใบรับรอง ใบรับรองมีหมายเลขเฉพาะของตนชื่อของคุณและชื่อของโปรแกรมการฝึกอบรมที่ผ่านมา ฉันจะเริ่มต้นด้วยเซสชั่นได้ฟรีหรือไม่ เพียงแค่ส่งข้อความบอกนิด ๆ หน่อย ๆ เกี่ยวกับความท้าทายทางธุรกิจในปัจจุบันของคุณซึ่งอาจจะ: นิยามกลยุทธ์ คำอธิบายกลยุทธ์กับตัวชี้วัดหรือแผนที่กลยุทธ์ แปลของกลยุทธ์ของคุณไปยังหน่วยงานอื่น ๆ หรือบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกัน จากนั้นเราจะเห็นด้วยกับเวลาที่เราสามารถตอบสนองออนไลน์เพื่อหารือเกี่ยวกับโปรแกรมการฝึกอบรมที่เราสามารถนำเสนอ คุณมีคำถามอื่น ๆ ? รู้สึกอิสระที่จะติดต่อเราหรือสอบถามโดยตรงในความคิดเห็น

No comments:

Post a Comment