Sunday 6 August 2017

สิ่งที่ควร จีน ซื้อด้วย 3 $ 9000000000000 สำรอง


หัวเว่ยหลิง ปักกิ่ง (Caixin ออนไลน์) - แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของจีนสำรองเพิ่มขึ้นถึง $ 3948000000000 ณ สิ้นไตรมาสแรก ตัวเลขในปี 1978 เป็น $ 167,000,000 และในเดือนพฤศจิกายนปี 1996 ทะลุ $ 100,000,000,000 เป็นครั้งแรก การเปลี่ยนแปลงที่ได้รับที่น่าตื่นตาตื่นใจ เกี่ยวกับ Caixin Caixin เป็นกลุ่มสื่อปักกิ่งตามทุ่มเทเพื่อให้มีคุณภาพสูงและข่าวสารทางการเงินและธุรกิจเผด็จการและข้อมูลผ่านวารสารออนไลน์และทีวี / โปรแกรมวิดีโอ มีความคิดมากมายเกี่ยวกับวิธีการที่เราในประเทศจีนสามารถใช้สำรองอัตราแลกเปลี่ยนตั้งแต่การซื้อสินทรัพย์ในต่างประเทศที่จะใช้มันเป็นประโยชน์ในการเจรจาทางการทูต สิ่งที่ต้องการเน้นคือการที่สำรองไม่ได้เป็นบุฟเฟ่ต์ฟรี มันสอดคล้องกับหนี้ของธนาคารกลางในหยวนและค่าใช้จ่ายแพงในการรักษา ในความรู้สึกแบบดั้งเดิมสำรองอัตราแลกเปลี่ยนจะหมายถึงการทำหน้าที่เป็นกันชนในช่วงเวลาที่เกิดเหตุฉุกเฉินและจะนำมาใช้เพื่อการชำระหนี้ต่างประเทศ ความต้องการขั้นพื้นฐานสำหรับการลงทุนของมันจะรับประกันความปลอดภัยของเงินต้นมากกว่าใฝ่หาอัตราผลตอบแทนสูง นี่คือความจริงแม้ในส่วนของอัตราแลกเปลี่ยนเงินสำรองในส่วนที่เกินจำนวนเงินที่ต้องเพื่อให้มั่นใจว่าวัตถุประสงค์ดั้งเดิมจะได้พบกับ นอกจากนี้ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่า 40% ของเงินสำรองอัตราแลกเปลี่ยนผ่านมาการดำเนินงานภายใต้บัญชีทุน ในคำอื่น ๆ เกี่ยวกับ $ 1600000000000 สำรองไม่ว่าจะเป็นเงินร้อนหรือการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศที่บินเข้าไปในประเทศจีนเนื่องจากนักลงทุนได้รับการพนันในมุมมองเชิงบวกของประเทศ ถ้านักลงทุนเหล่านี้ต้องการที่จะใช้เงินลงทุนของพวกเขาออกของประเทศที่รัฐบาลสามารถใช้มาตรการที่จะชะลอตัวออกจากเมืองหลวง แต่ไม่มีทางตามกฎหมายที่จะหยุดมันได้ ที่ได้รับราคาที่ต่ำมากว่าการลงทุนจากต่างประเทศทุกคนจะออกจากประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าประเทศจีนเกาะติดเส้นทางของการปฏิรูปและเปิดขึ้น ส่วนอีก 60% ของเงินสำรองซึ่งเป็นผลจากการดำเนินงานภายใต้บัญชีปัจจุบันสอดคล้องกับหนี้ที่ค้างชำระให้กับ บริษัท และบุคคลที่ถือค​​รองอัตราแลกเปลี่ยนขายของพวกเขาให้กับธนาคาร เหตุผลที่พวกเขาไม่ได้ถือเงินในสกุลเงินต่างประเทศเป็นว่าการลงทุนในเงินหยวนในขณะนี้ผลกำไรมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการขาดของช่องทางสำหรับการลงทุนภาคเอกชนในการลงทุนในต่างประเทศ นั่นคือเหตุผลที่การลงทุนของจีนจะดำเนินการแลกเปลี่ยนเป็นหลักโดยผู้ดูแลระบบอัตราแลกเปลี่ยน เหล่านี้เป็นเหตุผลที่รัฐบาลไม่สามารถเพียงแค่จาน​​ออกสำรอง forex กับใครก็ตามที่ต้องการชิ้นส่วนของมัน บลูมเบิร์ก วิธีการที่ธนาคารกลางในการจัดการสำรองอัตราแลกเปลี่ยนหรือไม่ มันสามารถเรียนรู้บทเรียนจากต่างประเทศ มีข้อมูลเพียงพอที่หลากหลายเกี่ยวกับวิธีการดำเนินงานกองทุนอธิปไตยทั่วโลก สาระสำคัญคือการแนะนำโครงสร้างองค์กรปรับปรุงการบริหารจัดการและนำมาในทีมงานมืออาชีพที่มีการลงทุนในการสร้างแรงจูงใจที่ส่งเสริมให้เกิดการแข่งขัน นอกจากนี้ยังมีการประเมินผลตอบแทนการลงทุนที่ต้องทำในระยะยาว ความโปร่งใสเป็นสิ่งจำเป็นและเพื่อเป็นกลไกในการกำกับดูแลของประชาชน เทมาเส็กโฮลดิ้งของสิงคโปร์กองทุนอธิปไตยความมั่งคั่งเป็นตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จ มันผ่านไปบิดจำนวนมากและจะเปิดเมื่อมันเป็นเด็ก แต่ได้รับสามารถที่จะประสบความสำเร็จมากโดยยึดมั่นในการปฏิบัติที่มุ่งเน้นการตลาด ตัวเลขล่าสุดแสดงให้เห็นว่าผลตอบแทนของผู้ถือหุ้นที่ผ่านมา 39 ปีเป็น 16% ต่อปี ธนาคารกลางของการบริหารงานของรัฐแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (SAFE) ก่อตั้งขึ้นในปี 1979 พนักงานของแผนกจัดการอัตราแลกเปลี่ยนของตนเป็นคนเดียวกันกับที่ทำงานให้กับธนาคารกลางของอัตราแลกเปลี่ยนศูนย์ธุรกิจ สถานประกอบการทั้งสองมีความรับผิดชอบในการบริหารจัดการสำรองอัตราแลกเปลี่ยน พวกเขาอยู่ภายใต้วิธีการที่เป็นสถาบันของรัฐบาลในเครือซึ่งจะช่วยให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นในการบริหารจัดการเมื่อเทียบกับหน่วยงานของรัฐ ชาวต่างชาติที่ครองตำแหน่งผู้บริหารบางส่วนและมากของความพยายามได้รับการทำในการจัดสรรเงินลงทุนสำรองอัตราแลกเปลี่ยนให้เป็นไปตามความต้องการของตลาด นี่คือความก้าวหน้าที่ควรได้รับการยอมรับ แต่มีข้อ จำกัด เช่นกัน สถาบันของรัฐบาลในเครือไม่ได้เป็น บริษัท ที่แท้จริง มันไม่เคยสามารถสร้างโครงสร้างการกำกับดูแลกิจการที่มีประสิทธิภาพเป็น บริษัท จริงและกลไกการสร้างแรงจูงใจจะไม่เป็นผล มีคนไม่พอจัดการสำรองอัตราแลกเปลี่ยน ประสบการณ์ต่างประเทศแสดงให้เห็นว่าพนักงานทุกคนในขนาดใหญ่สถาบันการจัดการการลงทุนทั่วโลกโดยเฉลี่ย $ 500,000,000 ไป $ 800,000,000 มูลค่าของสินทรัพย์ มีน้อยกว่า 500 คนในทีมผู้บริหารทุนสำรองแลกเปลี่ยนความปลอดภัยของ นั่นหมายความว่าทุกคนของพวกเขาดูแลเกี่ยวกับ $ 8000000000 มูลค่าของสินทรัพย์ ได้รับการขนาดใหญ่ของจีนสำรองอัตราแลกเปลี่ยนมันเป็นเรื่องยากสำหรับหนึ่งหรือสอง บริษัท ที่จะจัดการกับมันได้เพียงอย่างเดียว สิ่งที่เราสามารถทำได้คือการตั้งค่าหลายหน่วยงานเช่นจีนลงทุนคอร์ป (CIC) ภายใต้ความปลอดภัยให้พวกเขามีเอกสารที่แตกต่างกันและการวางตำแหน่งของพวกเขาต่างกันในแง่ของเป้าหมายการลงทุนในพื้นที่และทรัพย์สิน นอกจากนี้เรายังสามารถฉีดเข้าไปใน CIC ทุนเพื่อเปิดใช้งานการตั้งค่าสถาบัน บริษัท ย่อยที่สามารถแข่งขันกับแต่ละอื่น ๆ เมื่อสถาบันเหล่านี้มีการจัดตั้งสิทธิและความรับผิดของพวกเขาควรจะได้รับการกำหนดไว้ชัดเจนดังนั้นใครก็ตามที่ทำให้การตัดสินใจลงทุนอย่างแท้จริงมีความรับผิดชอบสำหรับพวกเขาและใครก็ตามที่ไหล่ความเสี่ยงที่ได้รับรางวัล การแข่งขันระหว่างสถาบันการศึกษาควรจะสนับสนุน ที่สำคัญควรจะมีกลไกในการตรวจสอบได้เพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายคุณธรรม ในระยะยาวการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือการอย่างต่อเนื่องผลักดันการปฏิรูปอัตราแลกเปลี่ยนเพื่อให้ภาคเอกชนสามารถถือไปยังอัตราแลกเปลี่ยน นักลงทุนที่แข็งแกร่งเท่านั้นที่สามารถโผล่ออกมาจากประชาชนและจากการแข่งขัน รูปแบบของเทมาเส็กมีบทเรียนมากมายที่จะนำเสนอ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ประเทศจีนไม่สามารถคัดลอกเพราะสิงคโปร์เป็นเมืองของรัฐในขณะที่ประเทศจีนเป็นประเทศที่มีขนาดใหญ่ประสบปัญหาการกำกับดูแลที่ซับซ้อนมากขึ้น นอกจากนี้ประสิทธิภาพการลงทุนของกองทุนความมั่งคั่งอธิปไตยสามารถปรับปรุง แต่ก็ไม่สามารถจับคู่กับที่ของ บริษัท บริหารสินทรัพย์ที่ชนะออกในการแข่งขันในตลาดรุนแรง ดังนั้นการปรับปรุงความสามารถของภาคเอกชนในการลงทุนและการจัดสรรสินทรัพย์ทั่วโลกเป็นทิศทางจีนควรจะมุ่งหน้าไปยัง ด้วยวิธีนี้เป็นเป้าหมายข้างหน้าวิธีการที่สามารถทำงานออกไปพร้อมกัน เขียนใหม่โดย Wang Yuqian ข่าวเพิ่มเติม MarketWatch:

No comments:

Post a Comment