Saturday 19 August 2017

การแพร่กระจาย การค้า กลยุทธ์ การคำนวณ


การแพร่กระจายการค้า - การคำนวณกลยุทธ์ - สินค้าโภคภัณฑ์ การแพร่กระจายการค้า - การคำนวณกลยุทธ์ - สินค้าโภคภัณฑ์ มีสองประเภทของกลยุทธ์สำหรับการแพร่กระจายคือกระทิงหมีกระจายการแพร่กระจาย การแพร่กระจายกระทิง กลยุทธ์นี้จะใช้เมื่อการแพร่กระจายช่องว่างระหว่างทั้งสองสัญญาทอง (Far เดือนที่สัญญาสัญญา Gold ใกล้เดือนหรือตะกั่วสังกะสีตุลาคมสัญญาสัญญาตุลาคม) จะมากหรือขยาย หมีแพร่กระจาย กลยุทธ์นี้จะใช้เมื่อการแพร่กระจายช่องว่างระหว่างทั้งสองสัญญาทอง (Far เดือนที่สัญญาสัญญา Gold ใกล้เดือนหรือตะกั่วสังกะสีตุลาคมสัญญาสัญญาตุลาคม) น้อยหรือแคบ (ช่องว่างระหว่างสองสัญญากลายเป็นศูนย์หรือมะเดื่อเชิงลบ.) คำนวณ: ที่นี่การอิ่มตัวอย่างของการแพร่กระจายระหว่างสังกะสีตะกั่ว (หนึ่งที่ชื่นชอบของฉัน): ครั้งแรกจะใช้ข้อมูลทางประวัติศาสตร์สำหรับหนึ่งเดือนที่ผ่านมาจากเว็บไซต์ของ MCX (mcxindia ข้อมูลการตลาด bhav คัดลอก bhav คัดลอก Commoditywise) จากนั้นนำช่องว่างส่วนต่างระหว่างราคาปิดของแต่ละวัน (กระจาย Gap = ตะกั่วสังกะสีราคาปิดราคาปิด) สำหรับหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ใช้ "มาตรฐาน" ของผู้ที่ทำให้เกิดช่องว่างการแพร่กระจายของราคาปิดและก็เป็น "ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน" การแพร่กระจายของช่องว่างเหล่านั้นของราคาปิดในช่วงวันที่ 20-25 ตอนนี้เราจะมีสองมะเดื่อ นั่นคือค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานเฉลี่ย ตอนนี้ส่วนสุดท้ายที่มีการตัดสินใจและการดำเนินการของกลยุทธ์การแพร่กระจาย: ช่วงการแพร่กระจายกระทิง = + เฉลี่ยค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน หากช่องว่างการแพร่กระจาย> กระทิงกระจายช่วงแล้วเราจะไปสำหรับกลยุทธ์การแพร่กระจายกระทิง มันหมายความว่าเราจะขายสัญญาเดือนไกลหรือสัญญาตะกั่วและซื้อสัญญาเดือนใกล้หรือสัญญาสังกะสี จำกระจายช่วง = เฉลี่ย - ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน

No comments:

Post a Comment